Tuyển Đại Lý Sỉ Tinh Dầu Sả Nguyên Chất Cao Cấp

Tinh dầu Sả Chanh thuần chất Natural oil được chiết xuất 100% từ thân cây sả tự nhiên. Tinh dầu sả chanh được những gia đình sử dụng rộng rãi tiêu dùng để xông hơi, xông hương xua đuổi muỗi, giãn và côn trùng. Chữa những vết muỗi cắn cho trẻ em, khử mùi ẩm mốc, phòng và điều trị rôm sảy vào mùa hè. Ngoài ra từ xa xưa các bà, các mẹ thường hay tiêu dùng cây sả dùng nấu nước gội đầu giúp trông nom tóc, sạch gàu mượt tóc hiệu quả, nay càng lợi ích hơn khi sử dụng tinh dầu sả nguyên chất

Sỉ tinh dầu sả chanh, tuyển đại lý sỉ tinh dầu

Tuyển Đại Lý Sỉ Tinh Dầu Sả Nguyên Chất Cao Cấp
Tuyển Đại Lý Sỉ Tinh Dầu Sả Nguyên Chất Cao Cấp

Tinh dầu Sả chanh: Đuổi muỗi và khử mùi tốt nhất, mùi thoang thoảng, có thể pha với dầu nền để massage trị mụn vì tính kháng khuẩn cao hoặc pha vào nước ấm để xông hơi. Shop Xuongdenxongtinhdau chuyên phân phối các loại đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, bóng đèn xông tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên… cam kết giá tốt nhất thị trường. Shop chuyên cung cấp tinh dầu giá sỉ, Shop bán chai to 1 lít cho các anh chị sử dụng nhiều có thể mua về dùng cho tiết kiệm và hiệu quả. Ngoài ra Shop cũng bán các loại vỏ chai 10ml, vỏ lọ treo tinh dầu. Anh chị có thể mua tinh dầu chai lớn về triết ra chai nhỏ để kinh doanh, bán lẻ cho khách hàng.

Tinh dầu Sả chanh với nhiều đặc tính mang lợi cho sức khỏe như là một thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm, kháng sinh, hạ sốt, thuốc sát trùng, diệt khuẩn, tống hơi, khử mùi, lợi tiểu, giải nhiệt. Tinh dầu Sả chanh có mùi như trái chanh, nhưng nó là nhẹ hơn, ngọt ngào hơn, và ít chua.

    Tên tiếng việt: Tinh dầu sả chanh

    Tên Tiếng Anh: Lemongrass essential oil

    Tên khoa học: Cymbopogon flexuosus -Andropogon citratus

    Thành phần và đặc tính tinh dầu sả chanh

    Các thành phần chính của tinh dầu sả chanh là Myrcene, Citronellal, geranyl axetat, Nerol, Geraniol, Neral, Limonene và citral.

    Thành phần hóa học chính chứa trong tinh dầu Sả Chanh là: Neral : 27-37%; Geranial : 33-49%; total citral : 60-86%; Geraniol : 1.5-10%; Geranyl acetate : 0-6%

    Sả chanh là mẫu cỏ sống lâu năm, mọc thành bụi, cao từ 0,8 -1,5 m. Thân rễ trắng hay khá tím. Lá hẹp dài giống như lá lúa, dài tới 1 m hay hơn, sở hữu bẹ, mép hơi nháp. Cụm hoa gồm đa dạng bông nhỏ không cuống. Toàn cây mang mùi thơm đặc trưng mùi chanh.Thân rễ trắng hoặc hơi tím. Cây Sả Chanh được trồng bằng cách tách tép sả từ những cây mẹ có độ tuổi từ 1-2 năm. Thời gian trồng Sả cho thu hoạch khoảng 06 tháng.

    Sả chanh với nhiều đặc tính mang lợi cho sức khỏe như là một thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm, kháng sinh, hạ sốt, thuốc sát trùng, diệt khuẩn, tống hơi, khử mùi, lợi tiểu, giải nhiệt. Sả chanh có mùi như trái chanh, nhưng nó là nhẹ hơn, ngọt ngào hơn, và ít chua.

    Công dụng của Tinh dầu sả chanh

    Giảm đau: Tinh dầu sả chanh (Lemongrass essential oil) có tác dụng giảm đau và viêm vô cùng tốt, giúp giảm đau ở cơ, khớp, đau răng, đau đầu, cảm lạnh, cúm, sốt.

    Thuốc chống trầm cảm: Tinh dầu sả chanh có tác dụng tăng tinh thần và thư giãn trong tâm trí, là hoạt chất thiên nhiên chữa chứng trầm cảm, giảm sự lo lắng và căng thẳng. Hiệu ứng này nguồn gốc từ hai nguồn là hương thơm và sở hữu tác dụng kích thích của một số hormone sở hữu tác dụng nâng cao tinh thần.

    Thuốc sát trùng: Các đặc tính kháng khuẩn của Tinh dầu sả chanh khử trùng siêu tốt. Nó ko chỉ bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh nhiễm trùng mới mà còn giúp thân thể mẫu bỏ các nhiễm trùng hiện tại. Nó đặc trưng hiệu quả trong điều trị nhiễm khuẩn của đại tràng, dạ dày, ruột, hệ thống tiết niệu, hệ bài xuất và thận. Hơn nữa, nó mang lợi cho nhiễm trùng răng miệng và nhiễm trùng da.

    Khử mùi: Tinh dầu sả chanh là biện pháp khử mùi thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, sở hữu giá tiền rẻ sả chanh đang dần được thay thế những hóa chất khử mùi nhân tạo.

    Tuy tinh dầu sả chanh mang lại nhiều lợi ích nhưng không ít chị em nội trợ còn lúng túng khi sử dụng nên dùng chưa đúng cách, đúng liều lượng. Tinh dầu là dạng đặc từ các loại thảo dược thiên nhiên và mạnh gấp nhiều lần so với thảo dược sấy khô. Vì vậy, dùng một lượng nhỏ 2 – 3 giọt/lần là vừa đủ, tránh gây lãng phí.

    Chị em có thể thêm vào chậu nước gội đầu để kiềm và giúp mái tóc bóng mượt, thơm mát. Bên cạnh đó, khi hòa 2 – 3 giọt tinh dầu vào nước để tắm, ngâm chân giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh, khử mùi hôi chân và diệt nấm.

    Tinh dầu nguyên chất rất đậm đặc nên dễ gây ra các nóng da, vì vậy, không nên dùng trực tiếp trên da, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chị em không dùng tinh dầu để uống trực tiếp hoặc bôi lên vết thương. Tinh dầu nên được đậy nắp cẩn thận và bảo quản trong tủ lạnh nhằm đảm bảo chất lượng và tránh bay hơi.

    Nguồn tham khảo: Google